dang-ky-do-mat-YourEyes (1)
dang-ky-do-mat-YourEyes (1)

TRẢI NGHIỆM CÙNG YOUR EYES

TRẢI NGHIỆM CÙNG YOUR EYES

dang-ky-do-mat-YourEyes-icon1

Quy trình đo mắt

Quy trình đo mắt khắt khe, chuẩn quốc tế ICEE gồm 10 bước cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong ngành nhãn khoa. Đảm bảo chuẩn đoán đúng tình trạng sức khỏe thị lực khách hàng trước khi tiến hành cắt tròng kính.

Cắt kính tùy chỉnh

Thiết kế tròng-gọng kính dựa trên nhu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng. Your Eyes có hàng nghìn mẫu thiết kính thời trang, đa dạng phong cách. Tròng kính được chế tác riêng cho khách hàng bằng các thiết bị tiên tiến bậc nhất ngành Nhãn Khoa.

dang-ky-do-mat-YourEyes-icon (1)

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Your Eyes cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đem đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm tại Your Eyes. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ trong suốt quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Quy trình đo mắt

Trải nghiệm quy trình đo mắt theo tiêu chuẩn quốc tế ICEE tại Your Eyes cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong ngành nhãn khoa. Khách hàng sẽ được kỹ thuật viên thăm khám bệnh lý chuyên sâu, giải thích cặn kẽ về tình trạng sức khỏe thị lực cũng như đề xuất giải pháp phù hợp cho mắt.

dat-lich-do-mat

TÔI CÓ CẦN PHẢI ĐI ĐO MẮT KHÔNG?

Đo mắt ngay khi có các dấu hiệu sau:

  1. Tầm nhìn bị mờ, nhòe
  2. Khó nhìn khi lái xe vào ban đêm
  3. Nheo mắt để có thể nhìn rõ hơn
  4. Mắt trở nên nhạy cảm với ánh sáng
  5. Mắt khô hơn, chảy nước mắt nhiều hơn
  6. Mắt bị đau nhức, đỏ mắt, chóng mặt
  7. Thị lực dao động nhanh

Nên khám mắt định kỳ: Kể cả với đôi mắt khoẻ mạnh, kiểm tra thị lực vẫn là việc cần thiết để bảo vệ thị lực toàn diện. Kiểm tra thị lực giúp phát hiện bệnh sớm khi tỉ lệ mắc bệnh về mắt tại Việt Nam ngày càng tăng.

dang-ky-do-mat-YourEyes

Cắt kính tùy chỉnh

Thiết kế tròng-gọng kính dựa trên nhu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng. Your Eyes cung cấp hàng nghìn mẫu gọng kính thời trang, đa dạng phong cách. Phân khúc tròng kính được chế tác riêng bằng các thiết bị tiên tiến bậc nhất ngành Nhãn Khoa. Đáp ứng mọi cấp độ dịch vụ tròng.

dat-lich-do-mat

TÔI ĐÃ CÓ KÍNH RỒI, CÓ NÊN ĐI CẮT KÍNH MỚI KHÔNG?

Bạn cần một chiếc kính mới nếu kính cũ không còn đảm bảo an toàn cho mắt

  1. Khi phát hiện mắt tăng độ: Sau khi hoàn thành việc đo mắt tại Your Eyes và phát hiện mắt mình bị tăng độ thì đây là lúc bạn cần một chiếc kính mới
  2. Tròng kính bị trầy xước nhiều: Tròng kính trầy xước sẽ làm hạn chế tầm nhìn, mắt buộc phải điều tiết nhiều hơn để nhìn rõ. Theo thời gian mắt sẽ dần tăng độ
  3. Gọng kính bị lỏng, kính không vừa vặn với khuôn mặt: Một chiếc kính không vừa vặn gây rất nhiều bất tiện cho cuộc sống. Kính dễ bị rơi sẽ làm trầy tròng và gọng, thậm chí gãy kính. Hãy đem kính đến Your Eyes để được hỗ trợ nhé.
  4. Đeo kính nhưng tầm nhìn mờ, không rõ: Đây là dấu hiệu cho thấy mắt bị tăng độ, bạn cần cắt một chiếc kính đúng độ để tránh việc tăng độ theo thời gian.
dang-ky-do-mat-YourEyes

Chính sách bảo hành

Your Eyes cam kết đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng. Đem đến sự hài lòng và yên tâm khi trải nghiệm tại Your Eyes. Hỗ trợ vệ sinh, sửa kính HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho tất cả khách hàng.
dat-lich-do-mat

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA YOUR EYES CÓ GÌ KHÁC SO VỚI NƠI KHÁC

Chính sách bảo hành của Your Eyes:

dang-ky-do-mat-YourEyes-icon (1)

Đối với gọng kính

  1. Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời thay ve mới, ốc mới, uốn nắn, vệ sinh làm mới.
  2. Bảo hành kỹ thuật 6 tháng – 1 năm.
  3. Hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
  4. Trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu sản phẩm bị GÃY do người dùng, Your Eyes bảo hành trợ giá 50% trên giá gốc (áp dụng cho sản phẩm có giá trị bằng hoặc thấp hơn, nếu quý khách chọn sản phẩm giá trị cao hơn sẽ được tính trừ đi 50% giá trị sản phẩm bị GÃY).
  5. Thời gian tiếp nhận và hoàn thành: 3-7 ngày làm việc

Đối với tròng kính

  1. Hỗ trợ thay độ 01 lần. YourEyes sẽ thu hồi tròng kính cũ (trong 15 ngày kể từ ngày mua hàng).
  2. Trợ giá 20% – 30% khi làm lại toa mới
  3. Hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
  4. Trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu sản phẩm bị trầy xước do người dùng. YourEyes bảo hành trợ giá 50% trên giá gốc (áp dụng cho sản phẩm có giá trị bằng hoặc thấp hơn, nếu quý khách chọn sản phẩm giá trị cao hơn sẽ được tính trừ đi 50% giá trị sản phẩm bị trầy).
  5. Thời gian tiếp nhận và hoàn thành: 3-7 ngày làm việc

HỆ THỐNG MÁY TIÊN TIẾN BẬC NHẤT

Your Eyes sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến bậc nhất cho ngành nhãn khoa. Có thể chuẩn đoán các tật khúc xạ với độ chính xác gần như tuyệt đối. Ngoài ra, các máy gia công tròng kính có thể đáp ứng mọi cấp độ dịch vụ, cam kết chế tác tròng kính phù hợp với tình trạng mắt của từng khách hàng. 
dang-ky-do-mat-YourEyes (5)
dang-ky-do-mat-YourEyes (6)
dang-ky-do-mat-YourEyes (6)

— ĐĂNG KÝ —

Đặt lịch đo mắt



    *Lưu ý: Your Eyes chỉ nhận 15 lượt đăng ký trong 1 tuần nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ. Lịch đo mắt của bạn có thể dời vào các tuần tiếp theo nếu cửa hàng đã đủ lượt đăng ký. NHANH TAY ĐĂNG KÝ NÀO”