Chương trình tháng 7 - Your Eyes (mobi)

SĂN SALE THÁNG 7 - DEAL TO HẾT SẨY

SĂN SALE THÁNG 7 - DEAL TO HẾT SẨY

Hè sôi động, Your Eyes tung hàng loạt combo ưu đãi xịn nhất từ trước đến nay. Duy nhất trong tháng 7, khách hàng sẽ được sở hữu những chiếc kính xịn với giá cực hời, tiết kiệm lên đến 400k.

Khám phá ngay các deal hot của Your Eyes bên dưới.

ĐÀ NẴNG ƠI, THÁNG 7 NÀY TA CÓ GÌ?

HAPPY HOUR

KHUNG GIỜ VÀNG – SALE KÍNH XỊN

Chương trình tháng 7 - Your Eyes (2)
Deal hời cho team cần mua kính mới nhưng lại bị “viêm màng túi” nè!
👉 Your Eyes giảm thẳng hóa đơn cho nhóm từ 2 người trong khung giờ vàng 14h00 – 17h00 thứ 3,4 mỗi tuần. 2 người giảm 20%, 3 người giảm 30%, đi càng đông Your Eyes giảm càng nhiều. Cứ ghé khung giờ Happy hour là có kính xinh, chất xịn, giá lại siêu tốt. Set kèo với bestie và tậu ngay một chiếc kính mới bạn nhé!

ĐÀ NẴNG ƠI, THÁNG 7 NÀY TA CÓ GÌ?

Combo Tròng-Gọng hot hit tại Your Eyes

828K

Chương trình tháng 7 - Your Eyes

Tròng Chemi U2 Crystal Photochromic

Đổi màu thông minh. Trong nhà là kính cận, ngoài trời là kính râm. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp bề mặt tròng kính cứng và bền hơn gấp 3 lần so với tròng kính thông thường:

Chứa các phân tử Polymer, khiến cho bề mặt tròng kính sáng bóng và cứng, nên mặc dù kính sử dụng lâu vẫn luôn như mới. Lớp phủ U2 sở hữu chức năng chống dầu, chống nước, chống vân tay gấp 3 lần tròng kính bình thường. Tính năng phòng chống tia tử ngoại và điện từ bức xạ, bảo vệ mắt toàn diện, hiệu quả. Trên bề mặt tròng kính hình thành một lớp bảo vệ tự nhiên, khả năng chống sự hình thành tĩnh điện, chống bám bụi trên bề mặt tròng kính, giúp vệ sinh tròng kính dễ dàng hơn bao giờ hết.

Gọng kính Your Eyes (Acetate)

Gọng kính acetate được làm từ loại nhựa cao cấp cellulose acetate. Loại vật liệu này có độ bền và độ bền màu cao, cho phép sản xuất ra thành phẩm có độ sáng và màu chất lượng cao.

Gọng kính Your Eyes (acetate) có kiểu dáng đa dạng – Đủ loại form kính cho bạn lựa chọn. Trọng lượng nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi đeo

ĐÀ NẴNG ƠI, THÁNG 7 NÀY TA CÓ GÌ?

Tròng đổi màu, sale đậm sâu!

SALE 30%

Essilor Transition Signature Gen 8

ĐIỀU CHỈNH, BẢO VỆ, TĂNG CƯỜNG

Chương trình tháng 7 - Your Eyes (1)

Hơn 100 khách hàng đã mua chỉ trong vòng một tháng, Essilor Transition Signature Gen 8 có gì đặc biệt mà lại hot đến vậy?

Chuyển màu thông minh

Tích hợp công nghệ mới – cải thiện tốc độ chuyển màu, chỉ mất vài giây để thích nghi với môi trường ánh sáng. Độ đậm tương đương class 3 kính mát, nhả màu nhạy, 7 sắc màu thời trang để bạn thỏa thích lựa chọn.

Phù hợp với mọi người

Vừa là kính mát thời trang, vừa là kính thuốc chỉnh tật khúc xạ. Phù hợp với mọi đối tượng, từ người cận, loạn, viễn cho đến không độ, kể cả người lớn và trẻ em. Cơ hội sở hữu tròng kính tiện lợi 2in1 với giá trải nghiệm – sale 30%

Hoàn toàn khác biệt

Lớp váng phủ Crizal Sapphire HR được đánh giá là lớp phủ chống phản quang tốt nhất hiện nay. Công nghệ chống chói 360 toàn diện từ mọi góc độ. Độ trong suốt tối ưu tích hợp cùng nhiều tính năng ưu việt.

MUST HAVE THÁNG 7! HÈ NÀY NÊN SẮM KÍNH GÌ?

MUST HAVE THÁNG 7! HÈ NÀY NÊN SẮM KÍNH GÌ?

Nắng nóng đỉnh điểm cùng bức xạ mặt trời gây nhiều tác hại đến mắt. Đừng để điều đó xảy ra! Tham khảo ngay các gợi ý kính bảo vệ mắt thời trang Your Eyes gửi đến bạn.

.